Phần lớn các Android TV Box hiện nay sử dụng chip xử lý Amlogic cho phần cứng của mình. Được đánh giá là ổn định, khả năng xử lý mạnh mẽ, hiệu năng cao thì những mẫu Android TV box wifi sử dụng dòng chipset này đều mang đến sự tin tưởng, yên tâm cho người sử dụng.


Các dòng chip xử lý Amlogic hiện nay:

+ Chip Amlogic S805.

Đây là dòng chip phổ biến trong phân khúc giá rẻ với những ưu điểm của dòng chip này là hình ảnh đẹp. Nhưng hiện nay sản phẩm này đã lỗi thời vì chip S805.

+ Chip Amlogic S812.

Dòng chip nâng cấp của S805, tuy hiện nay chip S812 không còn hot như lúc mới ra thì vẫn đáng mua với mức giá vừa phải khả năng xử lý tốt cộng với hình ảnh đẹp. Nếu bạn đang tìm Android TV Box gia re xài ổn, hình ảnh đẹp đây là sự lựa chọn cho bạn.

+ Chip Amlogic S905X

Đây là chip cũng khá mới của dòng chip Amlogic, với Tv box được trang bị chip Amlogic S905X thì thường chạy Android 6.0 phù hợp với những bạn thích những bản nâng cấp của Android.

+ Chip Amlogic S912

Đây là dòng chip Amlogic mới nhất tính đến thời điểm hiện tại, với ưu điểm là hình ảnh đẹp xử lý nhanh, giá lại phải chăng. Đây là dòng chip đáng mua nhất hiện nay.

SumAll chuyên phân phối sỉ/lẻ các thiết bị Android TV Boxbiến tv thường thành tv thông minh tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Với tiêu chí đem những sản phẩm đỉnh cao công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, và giá thành tốt tới tay người tiêu dùng. Các sản phẩm được phân phối bởi SumAll.vn hiện nay bao gồm: Android TV Box, Camera IP, Smartwatch, pin sạc dự phòng, phụ kiện công nghệ…


>>Xem thêm: android tv box vinabox x9


Khi mua sản phẩm tại SumAll, Quý khách sẽ được miễn phí cài đặt đầy đủ ứng dụng, tặng các tài khoản VIP xem phim, bộ phận kỹ thuật tận tình, chuyên nghiệp, sẽ hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.

Quý khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm sản phẩm và miễn phí vậnchuyển lắp đặt, giao hàng tận nơi hoặc mua hàng trực tiếp tại đại lý của chúng tôi tại bất cứ đâu theo hotline (028) 66 568 568