Tham quan Phú Quốc với những trải nghiệm như ghé thăm làng chài cổ Hàm Ninh mà bất cứ bạn du lịch nào cũng muốn thực hành khi đến bai bien dep này! Xem thêm:


https://is.gd/9pJppK





Du lich Phu Quoc – Ghé thăm làng chài cổ Hàm Ninh:

Nghề chính của làng là nghề lặn bắt ngọc trai, hải sâm (đồn đột) và giăng lưới ghẹ. những con ghẹ tươi rói vừa bắt lên đem luộc, màu đỏ tươi, thịt chắc, chấm muối tiêu chanh ngon và ngọt thịt.

Du lịch Phú Quốc – Thăm bảo tàng Cội Nguồn:

Bảo tồn tư nhân thứ 9 hiện có ở VN, lưu giữ hơn 3.000 cổ vật, trong đó có 300 bộ sách về Phú Quốc bằng các chữ Hán, Việt, Anh, Pháp. bên cạnh đó là những khu vực trưng bày mỹ nghệ gỗ lụa; khu mỹ nghệ ốc biển; khu thành phầm quà lưu niệm, ngọc trai; khu nhà sàn truyền thống vùng nông thôn Phú Quốc; khu bảo tàng chó xoáy, đại bàng biển và ó biển.

xem thêm thông tin du lịch:
http://forum.cndfkj.com/top-5-khach-san-resort-dep-chat-luong-nen-o-phu-quoc.t7775


Du lich Phu Quoc – Quà mang về từ các nhà sản xuất nước mắm:

Phú Quốc có trên 100 nhà sinh sản nước mắm đang hoạt động và hàng năm đều đặn cho ra đời hàng trăm nghìn lít nước mắm thành phẩm với cách làm truyền thống hơn 100 năm của đảo. khách tham quan có thể mua làm quà mang về.

Tham quan Phú Quốc – Thắp hương trong chùa Hộ Quốc:

Đây là ngôi chùa mới khánh thành gần đô thị An Thới, có tầm nhìn xuống bờ biển.

Du lịch Phú Quốc – Đi chợ Phú Quốc:

Khu chợ buôn bán nhộn nhịp từ tờ mờ sáng với đủ những loại thuyền ghe chở hoa quả và hải sản đổ về. Cuộc sống bình dị mỗi ngày của người dân trên đảo đều có thể thấy được từ khu chợ này.

Du lịch Phú Quốc – Tự tay hái chôm chôm:

Trong mùa thu hoạch tháng 6 – 7, những vườn trái dọc con đường tới thành phố Dương Đông chín đỏ khắp vườn bởi các trái chôm chôm. khách du lịch có thể vào vườn hái quả và mua trái tươi về ăn. Hãy chu đáo với những chú kiến đen trên cây.



Du lich Phu Quoc – Thưởng thức hải sản chợ đêm Dinh Cậu:

Chợ đêm mở từ 18h tới 23h hàng ngày tại thành phố Dương Đông, địa điểm bạn thả sức chọn và nếm các món ngon không thể bỏ lỡ như nhum biển, tôm rồng, gỏi cá trích và các loại ốc. Nguồn: cacbaibiendep.com/bai-bien-dep-viet-nam/bai-bien-dep-mien-nam/du-lich-phu-quoc-thien-duong-xanh-tuyet-dep/[/color]