Bạn là một sinh viên xa quê? Hoặc bạn là một người đam mê du lịch? Những dịp lễ tết bạn sẽ làm gì? Những ngày như thế này thì mình chỉ muốn đi đâu đó sau thời gian làm việc áp lực. Mình thích đi du lịch mỗi khi rãnh rỗi, và thời gian rãnh của mình chỉ có ngày lễ tết thôi. Vì vậy mà mình đã lên kế hoạch toàn bộ cho chuyến đi du lịch sắp tới. Là một người có kinh nghiệm nên mình luôn săn vé giá rẻ mỗi lần đi du lịch. Mình hay vào trang Vietjet net để đăt vé. Theo như sự tìm hiểu bao nhiêu năm đi du lịch của mình thì trang web này có giá rẻ cực rẻ, đặc biệt là vào mùa lễ tết như thế này thì giá còn rẻ hơn nhiều, có khí còn săn được vé 99.000đ thôi.


Mình đặt vé máy bay tết đi Thanh Hóa mà giá vé chỉ có 1.399.000đ thôi. Đó là mình còn chưa săn được vé cực khuyến mãi nữa đó. Mình nghĩ nếu bạn nào chịu khó vào website tìm thì có vé rẻ hơn nhiều. Đi máy bay rất nhanh, bay từ thành phố Hồ Chí Minh ra Thanh Hóa mà chỉ có gần 2 tiếng thôi. Giá vé rẻ thế này lại bay nhanh thì mình nghỉ các bạn, đặc biệt là những sinh viên xa nhà, muốn về nhà nhanh mà an toàn thì nên đi máy bay. Đặt vé sớm trước 2, 3 tháng thì có khi giá vé còn rẻ hơn cả đi xe khách. Mà đi máy bay không phải lo đến tình trạng say xe đâu nha, đảm bảo sức khỏe mà an toàn giao thông nữa.


Để săn được vé máy bay giá rẻ thì bạn nên tham khảo bảng giá vé máy bay tết 2018 giá rẻ. Tham khảo bảng giá để biết cách săn vé rẻ hơn. Bạn cũng nên chuẩn bị chi phí và lên kế hoạch ăn uống, ngủ nghỉ, vui chơi thoải mái khi đi du lịch nhé. Nhờ săn được vé giá rẻ nên mỗi lần đi du lịch mình đều tốn rất ít chi phí. Bạn nào muốn săn vé giá rẻ thì nên vào website tham khảo sớm nhé.