Hồ Quan Sơn - Mỹ Đức

Hồ Quan Sơn - Mỹ Đức là một điểm đến vô cùng hấp dẫn. Khu sinh thái Quan Sơn nằm cách thủ đô ko đầy 50 cây số. Hồ trông lãng mạn và nét đẹp kì vĩ của 21 dãy núi lớn bé quanh cùng với thảm thực vật xanh mướt rất đa dạng. tới đây, bạn sẽ được thả hồn mình với hoa lá, cỏ cây, tận hưởng khí hậu dịu mát và ngắm ngắm trọn vẹn khung cảnh tuyệt đẹp.

Xem thêm điểm phượt xung quanh thủ đô Hà Nội tại : https://www.vntrip.vn/cam-nang/nhung...cuoi-tuan-3215

Hơn nữa vào các ngày đầu hè với nắng mới, Hồ Quan Sơn là địa điểm du lịch vô cùng hoàn hảo. nếu như đến đây lúc hoa sen nở rộ, bạn còn có thể bị “choáng ngợp” bởi vì khung cảnh rất thơ mộng, lãng mạn với những bông sen dịu dàng, mỏng manh ở trên mặt hồ.

Hàm Lợn - Sóc Sơn

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 41 cây số, núi Hàm Lợn trở thành 1 địa điểm phượt xung quanh Hà Nội . Đặc biệt cùng những người nào yêu thích những hoạt động thể thảo ngoài trời. các bạn có thể cắm trại dã ngoại ở suối Bàu hoặc leo lên đỉnh Độc Tôn ngắm toàn cảnh Sóc Sơn.

Vào buổi tối bạn có thể cắm trại cạnh hồ, tại đây có đem lại dịch vụ cho thuê trại cũng như củi cùng giá cả rất rẻ. Ngắm nhìndưới trời lấp lánh sao cũng như làm tiệc gia đình với bè bạn, trò chuyện hát ca. Sáng ngày sau, tiếp đón các bạn sẽ là khung cảnh “thần tiên” khi sương phủ mờ ảo trên bề mặt nước

Núi Trầm - Sóc Sơn

Núi Trầm - Sóc Sơn cách trung tâm Hà Nội 29 cây cho nên các bạn chỉ mất khoảng 40 phút di chuyển xe máy. Chỗ này là 1 danh lam thắng cảnh và cũng là một di tích lịch sử. Núi Trầm có địa hình đẹp cùng các con đường mòn uốn gần những thung lũng bằng phẳng. bạn có thể cắm trại dã ngoại trong những thung lũng hay giữa lưng chừng núi. Điều đặc biệt nhất là nếu được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ. nhưng các bạn nên đi theo nhóm lúc đến núi Trầm bởi vì khu vực này còn khá nguyên sơ. ko chỉ thế hãy lựa chọn cho mình dòng xe thích hợp để di chuyển để đảm bảo di chuyển trên địa hình núi đồi tại nơi đây.

Xem tiếp tin tức tham quan du lịch nóng hổi nhất ở: http://dulich.dantri.com.vn/