Bàn phím vật lý như điện thoại phổ thông hợp nhất màn hình cảm ứng vuông, 2 yếu tố tưởng như không thể thấy ở điện thoại di động bây giờ lại hiện diện trên di động̣ BlackBerry passport, biến chiếc điện thoại này trở thành “của hiếm” trên thị trường.

>> Cùng những thông số gần như vô cùng đẹp thì BlackBerry passport chinh hang vẫn lựa chọn như là duy nhất thế hệ BlackBerry đang mua nhất... mẫu điện thoại passport đang mang đến nhiều thành công cho BlackBerry. với hàng loạt tất cả sản phẩm vô cùng tốt nhất.
Sản xuất BlackBerry passport: là một, là riêng và duy nhất

Như đã đề cập, BlackBerry passport trang bị làm không lẫn với các thành phẩm nào khác nhờ cụm bàn phím vật lý ở 1/3 thân dưới và màn hình vuông ở phía trên.

Ngoài ra, viền benzen của thiết bị sản xuất từ hợp kim và được hoàn thiện chắc hẳn với các chi tiết góc cạnh, tạo nên duy nhất nét sang trọng cá tính, đầy cá tính.



Màn hình cảm ứng BlackBerry passport hiển thị sắc nét

Không chỉ lạ về body, màn hình mặt kính của BlackBerry passport còn có ổn định cao cùng độ phân giải 1440 x 1440 pixel cùng tấm nền IPS LCD trên size 4.5 inch, đạt số lượng pixels lên đến 453 ppi cho năng lực hiển thị chi tiết từng pixels và tái tạo màu thật thà.

>> Khi lựa chọn một sản phẩm BlackBerry passport at&t chinh hang bạn sẽ dễ dàng tìm đến duy nhất phân khúc tầm trung bình, một điểm nhấn về những chiếc BlackBerry 10 này là phiên bản này luôn bảo mật với những trải qua vô cùng hoàn hảo. Mục đích về dòng thành phẩm passport luôn được đánh giá mua là duy nhất mẫu điện thoại dàn cho lịch lãm khá tuyệt..

Chất lượng BlackBerry passport rất mạnh

BlackBerry passport tích hợp vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 bốn nhân xung nhịp 2.26 GHz, RAM 3 GB và ROM trong 32GB (tư vấn mở rộng bằng thẻ nhớ đến 256GB).

Cấu hình này đem tới cho thiết bị tốc độ mở ứng dụng nhanh và năng lực đa nhiệm mượt mà, đáp ứng chất lượng các nhu cầu hằng ngày.

Bàn phím BlackBerry passport rất có ích

Bàn phím cứng trên BlackBerry passport sẽ trợ giúp người dùng tụt đáng kể tình trạng gõ nhầm ký tự trên bàn phím ảo. các nút bấm được thiết kế cải thiện, trang bị độ nảy và độ êm, gõ vào rất dễ chịu, không bị mỏi khi giải pháp trong thời gian dài.



passport mang từ nước ngoài tiếp tục hạ mức tiền

Cũng trong tối 14/10, nhiều địa chỉ bán passport mang từ nước ngoài cũng thông tin điều chỉnh mức giá phân phối thành phẩm. sở hữu cửa hàng điều chỉnh xuống từ 600 ngàn đồng, có trung tâm tụt đến 800 ngàn đồng dành cho chiếc điện thoại passport mang từ nước ngoài.

Cụ thể, mức giá mua phân phối của passport phiên bản Qwerty trang bị sự biến động mạnh, tụt từ 600 ngàn đến 800 ngàn đồng. duy nhất mẫu điện thoại passport Qwerty hiện chào phân phối ở mức 5,7 triệu đồng, mức giá trước đó là 6,3 triệu đồng.

>> Mức giá BlackBerry hiện tại vẫn được đánh giá mua khá thấp, tuy passport khi mới Lên kệ nó cũng được so sánh cùng nhiều hàng điện thoại di động quy mô rộng như Samsung, iPhone, Sony,.. bên cạnh đó do sự biến đổi về cơ cấu công ty BlackBerry, nên chiếc [https://www.youtube.com/watch?v=WWIEeEtCGlk]mo hop BlackBerry passport[/url] nói riêng cũng đang ở mức mức tiền tầm trung, chỉ từ 4-6 triệu đồng duy nhất phiên bản chính hãng.

Riêng cùng chiếc điện thoại passport bàn phím Azerty cũng có điều chỉnh mức tiền, về mức 5,3 triệu đồng, tụt xuống gần 600 ngàn đồng so sánh cùng mức giá trước đó là 5,9 triệu đồng.

Trên BlackBerry passport, các bạn sẽ sở hữu duy nhất cửa hàng thông báo mọi những điều khách hàng chú ý trong đó Email, tin nhắn, cuộc gọi, thông tin từ mạng xã hội và nhiều hơn nữa, đó là BlackBerry Hub. Chỉ cần một lần vuốt, khách hàng sẽ được vào trung tâm thông tin của riêng mình và BlackBerry Hub làm việc rất thông minh, thứ tự ưu tiên thông tin phụ thuộc vào thói quen sử dụng di động̣ của chính bạn.

Thư giãn thú vị và hấp dẫn

Không chỉ hiệu quả trong công việc, BlackBerry passport còn là duy nhất trang thiết bị thư giãn đẳng cấp. máy trang bị máy ảnh chính độ phân giải 13MP chức năng chống rung quang học cao cấp, để quý khách hàng trang bị thể chụp được những bức ảnh bền bỉ cao và bất kể đoạn phim Full High Defination 60 khung hình trên giây. Cấu hình mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2,2GHz tặng kèm RAM 3GB không những đảm bảo thiết bị luôn hoạt động mượt mà còn để các bạn chơi các trờ chơi 3D hấp dẫn. BlackBerry passport tương trợ bạn thư giãn thư giãn sau những giờ sản xuất việc căng thẳng.