Theo Xu thế trở nên tân tiến chung của ngành xe tải tại Việt Nam, phân khúc thị trường xe tải nhẹ đang ngày dần chiếm ưu thế cũng như sự chăm sóc đặc biệt của người đặt hàng, đặc biệt là những xe bao gồm tải trọng từ 1,5T đến 1.9 tấn. Isuzu – một Brand Name đến từ nhật bản cũng đã trình làng thị phần các hiệu xe tải nhẹ để nhằm tắng cạnh tranh ở mức, trong số đó không thể không kể tới dòng xe tải isuzu 1.9 tấn, đây là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu này. Dòng sản phẩm này là sự kết hợp của isuzu Vietnam & isuzu Japan nên đem đến chất lượng tốt, chất lượng độ bền cao, chế độ vận hành dính chặt, tiết kiệm xăng & gần gũi với môi trường xung quanh, điều đó cũng chính là tất yếu khi mà hộp động cơ, cầu, bộ hộp số đều được nhập khẩu 100% từ Isuzu nhật bản.
Click image for larger version. 

Name:	xe tai isuzu 1 tan.jpg 
Views:	42 
Size:	79.0 KB 
ID:	1532
Theo một trong những liệu hoạch toán vừa mới đây nhất từ Isuzu nước ta thì doanh số đẩy ra của máy đang có chiều hướng tăng và đã cán mốc hàng trăm xe một tháng, đây là một tín hiệu giỏi & cũng cho biết thêm rằng sự tiếp nhận xe tải isuzu 1t9 từ hành khách là tương đối cao, điều này phản ánh được phần nào unique của nó.
động cơ, Cầu, hộp số Xe Tải Isuzu 1T9
Một trong những điểm vượt trội là hiệu xe này đã được thực hiện mọi công nghệ tiên tiến & mới mẽ vào hộp động cơ isuzu 1.9 tấn thùng kín. Hộp động cơ diesel có dung lượng xi lanh lên đến mức 2999 cc, 4 kỳ hoạt động mạnh bạo, đạt đúng chuẩn khí thải Euro 4 nên giảm hơn được việc gây ô nhiễm môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, Béc phun năng lượng điện tử & bộ máy tuần hoàn khí thải giải pháp công nghệ châu âu cũng được lắp đặt ở trên xe tải isuzu 1T9 đem đến quality hoàn chỉnh hơn.
Khung gầm của xe đc nhập vào từ Japan, nơi có nền công nghiệp cách tân và phát triển bật nhất nhân loại giúp đỡ cho xe với khả năng chịu tải giỏi trong tình hình quá tải.
đồ bên trong Isuzu 1.9 Tấn Thùng kín đáo
Nhắc đến tên thương hiệu isuzu thì con người ta luôn nghĩ đến một cabin đầu vuông với phần nội thất được chăm chút đến từng chi li của thương hiệu tới từ nhật bản. Xe tải isuzu 1.9 tấn cũng không ngoại lệ, cabin cấu tạo khá phủ khắp và đã được thiết lập không thiếu những tác dụng quan trọng cung cấp được nhu cầu các hình thức giải trí, tính an toàn và vô cùng phong cách mới nhất.
số ghế hàng đầu êm ái với đây đai bình an 3 điểm sẽ có thể thay đổi được góc dựa, tablo trang bị không hề thiếu những công dụng and dễ dùng. Nổi biệt nhất là hệ điều hành vô lăng gật gù sử dụng 2 chấu hỗ trợ lực, dễ tinh chỉnh, tạo một tư thế lái thật sự dễ chịu và thoải mái cho người lái xe lúc đang di chuyển trên tất cả cung đường.
Xe tải isuzu 1t9 được lắp đặt hệ thống máy điều hòa đa chức năng thuận tiện thay đổi các chế độ, bộ máy gió được nâng cấp hơn làm cho việc tuần hoàn và luận bàn khí trong cabin luôn luôn cố định giữ cho luồng gió không trở nên độc hại do bụi bặm and ẩm mốc, đem về một cảm hứng dễ chịu và thoải mái cho tài xế & phụ xe khi thâm nhập giao thông trong tình huống nóng ran cũng như ở nước ta.
hệ điều hành đồng hồ hiển thị khách quan sắc nét các thông số kỹ thuật như tốc độ, số vòng tua máy, hiện trạng nhiên liệu giúp người lái xe biết đc các thông tin quan trọng trong cả lúc buổi tối phụ thuộc vào bộ máy đèn ở các đồng hồ.
Isuzu 1.9 tấn còn lắp đặt hộc để đồ bao bọc khắp, giúp bảo vệ giấy tờ tương tự như các đồ dùng cá thể càng tốt hơn.
ngoại thất Xe Isuzu 1T9
Đầu cabin thiết kế theo dạng đầu vuông cùng nhau kết hợp với các đường cong theo kiểu sẵn khí động học làm cho xe isuzu 1.9 tấn di xịch thuận tiện hơn do giảm được lực cản của không khí làm cho xe di rời êm ái hơn, đồng thời với kiểu dáng thiết kế này góp thêm phần rất lớn vào việc hạn chế nguyên liệu cho xe. Không những thế, với phong cách thiết kế này còn giúp cho xe duy nhất không gian gian to nằm phí trong cabin và tầm nhìn rộng nhất rất có thể, giúp đỡ cho tài xế sẽ có khả năng quan sát được góc rộng hơn, điều này đóng góp thêm phần giảm bớt những va quẹt hoặc tai nạn ngoài ý muốn lưu thông không mong muốn xảy ra cũng như hiện tại.
không chỉ có vậy, một điểm đặc biệt của xe tải isuzu 1t9 là bộ máy đèn & gương chiếu hậu.
gương chiếu sau thiết kế theo một phong cách mới, tạo ra nét riêng cho isuzu 1.9 tấn khi gương được gắn trực tiếp vào cửa xe, điều ấy giúp người tài xế chú ý rõ hơn cũng như cho góc nhìn rộng hơn về phía sau và bao quanh xe.
bộ máy đèn bật ánh sáng halozen chuyển động dính chặt với cường độ ánh sáng cực tốt, tuổi thọ cao giúp tài xế qua sát rõ hơn lúc tham gia lưu thông buổi tối và trong các tình huống thiếu ánh nắng, góc nhìn bị che khuất như sương mù, khói,…
những bản Đóng Thùng Xe Tải Isuzu 1.9 Tấn
tùy thuộc vào yêu cầu, đặc thù sản phẩm mà khách hàng có thể chọn cho bản thân mình các bạn dạng đóng thừng khác nhau. Bây giờ, xe đang có những phiên bản đóng thùng cũng như sau:
Xe tải isuzu 1.9 tấn thùng bí mật.
Xe tải isuzu 1T9 thùng lửng.
Xe tải isuzu 1.9 tấn thùng mui bạt.
Xe tải isuzu 1T9 thùng ướp lạnh.
báo giá Xe Tải Isuzu 1.9 Tấn Bao Nhiêu
hiện nay có nhiều đại lý đang buôn bán nhãn hiệu xe này cho nên mức giá sẽ sở hữu sự chênh lệch tùy thuộc vào từng chính sách đảm bảo bảo dưỡng, khả năng hậu mãi dẫu thế sự chênh lệch này là không đáng chú ý. Mức giá thành xe tải isuzu 1t9 tùy thuộc theo các bản đống thùng mà quý khách chọn, mỗi bạn dạng như thùng bí mật, thùng lửng, thùng mui bạt, thùng ướp lạnh,… đều sở hữu bảng giá không giống nhau, tương tự như thiết kế, độ dày của thùng, cấu tạo từ chất có tác dụng sàn thùng,… đều sẽ đưa về một mức ngân sách trọn vẹn không giống nhau.
chính vì vậy, để biết được mức chi phí tuyệt đối nhất thì quý khách cõ thể mối quan hệ với chúng tôi để công ty chúng tôi tiện giải thích cho hành khách. Hành khách có khả năng khảo sát qua Báo Giá Xe Tải Isuzu tại đây để biết thề về giá của rất nhiều nhãn hiệu xe isuzu hiện tại.