Với mong muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn giữa khách hàng với doanh nghiệp nên hiện nay có khá nhiều doanh nghiệp thường xuyên thực hiện các event hội nghị, hội thảo khách hàng. Tiêu chí chủ yếu để đánh giá mức độ tốt đẹp của event đó chính là sự kiện đó có thu hút sự chú ý của khách mời hay không. Để hỗ trợ bạn có thể tổ chức tốt sự kiện hội nghị, hội thảo khách hàng nên chúng tôi đã cung cấp một vài thông tin gợi ý dưới đây.

công ty tổ chức sự kiện tất niên

Xác định thời gian tổ chức event

Bạn cần xem xét kĩ khách hàng của bạn chủ yếu là những đối tượng nào từ đó đưa ra thời gian mà họ có thể đi được nhưng thường thường là các dịp cuối tuần tại vì đây là thời gian mà khách hàng có thể thoải mái tham gia event. Bạn nên tránh các ngày lễ tết bởi như thế sẽ làm khách hàng của bạn cảm thấy không hài lòng.

Số lượng khách mời tham dự sự kiện là bao nhiêu?

Bạn cần đưa ra một con số cụ thể số lượng khách mời, đối tượng tới tham gia bao gồm các ai họ, nhà phân phối, đại lý, đối tác của công ty hoặc những công ty truyền thông, báo chí. Bạn nên chú ý chỉ tập trung vào khách hàng mục tiêu của công ty bởi lẽ đây có thể giúp doanh nghiệp gia tăng thương hiệu, mang lại khá nhiều doanh thu. Sau khi đã nắm trong tay số lượng khách hàng mà bạn mời tới để tham dự sự kiện thì bạn nên tiến hành lựa chọn địa điểm thực hiện event. Nên chú ý lựa chọn các địa điểm có không gian trang trọng lịch sự hợp lí, thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng. Cần đảm bảo đầy đủ hệ thống loa đài, âm thanh ánh sáng đầy đủ, màn chiếu, đèn led tốt, hiện đại để đảm bảo sự kiện được diễn ra suôn sẻ.

Lên kế hoạch chi tiết cho sự kiện

tổ chức lễ khai trương

Chỉ có một cách giúp bạn có thể đến gần với khách hàng tốt nhất, lấy được những phản hồi, thông tin hữu ích từ khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp là bạn hãy thực hiện một buổi hội thảo hội nghị khách hàng. Trong suốt quá trình diễn ra event công ty hãy dành một khoảng thời gian để giới thiệu các sản phẩm, đưa ra khác biệt, nổi trội về sản phẩm. Bạn nên chắc chắn cung cấp các thông tin khách hàng cần mà không phải là các thứ doanh nghiệp muốn. Cách tổ chức hội nghị này sẽ hỗ trợ khách hàng cảm thấy được tôn trọng, đồng thời doanh nghiệp cũng được đánh giá cao hơn so với đối thủ cạnh tranh.