trung tâm màn cảm ứng iphone x uy tín được du nhập

Thay màn cảm ứng iphone x không chỉ đòi hỏi công nghệ viên phải thông thuộc chuyên sâu về các chi tiết trên thiết bị di động. Mà mọi thao tác tháo sửa chữa, sửa, yêu cầu phải thật kĩ càng và tỷ mỉ thì mới đem lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng.



Ntrình độ chuyên môn giỏi, nhóm kỹ thuật viên có tay nghề lâu năm. Đây còn là một trong những showroom sửa điện thoại iphone x chính hãng. Chuyên sản xuất linh kiện, phụ kiện giá rẻ, có thể giúp bạn an tâm thay màn cảm ứng mới, hay giải quyết triệt để số đông các sự cố hư hỏng đang xảy ra trên thiết bị iphone x.

màn hình iphone x giá rẻ được nhập khẩu trực tiếp từ dịch vụ, có nguyên do xuất xứ rõ ràng. Bảo hành 12 tháng, cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách không chấp thuận về trung tâm.

màn hình cảm ứng iphone x giá rẻ tiền?



Mang đến cho các bạn giá tiền rẻ nhất so với thị trường. Giảm ngay 100.000đ dành cho học sinh, sinh viên, người dùng lái xe khoa học.

>>> Xem bảng giá chi tiết: Thay màn cảm ứng iphone x

>>> Liên hệ qua Hotline: 1900 2261 để được trả lời và tương trợ trực tiếp.

Thay màn hình cảm ứng iphone x trong những trường hợp nào?

-Trong công đoạn dùng, iphone x bị rơi rớt, va chạm với những vật sắc, cứng, khiến màn cảm ứng bị nứt vỡ.
-màn hình bị loang màu, chảy mực, xuất hiện nhiều điểm chết, đốm đen.
- iPhone x không lên hình, chỉ thấy một màu đen mặc dù vẫn nghe thấy chuông báo tin nhắn hay cuộc gọi đến.
-Có thể trước đó người dùng đã từng thay phải hàng nhái, dẫn đến vừa thay xong màn cảm ứng lại tiếp tục hư hỏng. Xuất hiện sọc ngang, sọc dọc, đơ, liệt cảm ứng.

màn hình cảm ứng iphone x bị sọc

cửa hàng thay màn iphone x chính hãng, lấy liền. Thay màn hình iphone x, các bạn có thể nhận máy ngay trong vòng 45 phút. gần như trật tự chữa và thay thế đều được kiểm soát chặt chẽ. Cam kết tuyệt đối không bao giờ xảy ra trạng thái luộc đồ hay tráo đổi linh kiện của người dùng. Chính vì thế, không chỉ riêng iphone x mà gần như số đông các địa điểm thay màn cảm ứng iphone x đều được đầy đủ khách hàng tin tưởng và chọn lọc.


người dùng thay màn tại cửa hàng. Luôn mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho các bạn, cũng như chất lượng dịch vụ chính hãng. Khi thay màn tại chỗ chúng tôi cam kết:

Chỉ tiêu dùng linh kiện uy tín, đạt chuẩn chất lượng của nhà cung cấp.
Bảo hành lên đến 12 tháng, ưu đãi 1 đổi 1 nếu phát sinh do lỗi công nghệ.
Giá thay màn iphone x luôn được cập nhật với mức rẻ nhất ở thời điểm ngày nay. Miễn phí 100% giá tiền kiểm tra và vệ sinh máy.
Giảm 200.000đ dành cho các bạn sử dụng từ 2 cửa hàng trở lên.
Giảm 10.000đ dành cho khách hàng thân thiết tại chỗ.
Cảm nhận của quý khách về địa điểm

thứ tự thay màn hình iphone x tại cửa hàng.

tiếp thu máy từ người dùng, sau đó công nghệ viên tiến hành rà soát lỗi.
Đưa ra giải pháp khắc phục tốt nhất, kèm theo giá thành địa điểm thay.
Sau khi các bạn đồng ý, kỹ thuật viên sẽ tiến hành thay màn hình cảm ứng.
kỹ thuật viên kiểm tra chăm chút màn hình, cùng với các chức năng về phần mền, phần cứng. Đảm bảo hoạt động ổn định trước khi bàn giao máy cho người mua.
các bạn nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành. https://phonecare.vn