Thiết kế kiến trúc là việc không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại ngày nay. Các phong cách thiết kế nội thất xuất hiện mọi nơi trong không gian nhà ở, chung cư, khách sạn, nhà hàng ,…
Để đáp ứng được một công trình hoàn thiện ngoài yếu tố đảm bảo tính thẩm mỹ còn phải đáp ứng được sự tiện nghi và đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Các giải pháp thông minh luôn được các kiến trúc sư áp dụng trong thiết kế nhà ở. Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia chủ.
Một số giải pháp tiện ích trong thiết kế nhà ở hiện đại
Hệ thống chiếu sáng thông minh
Khi ở xa, với chiếc smartphone được kết nối internet, bạn có thể điều khiển, kiểm soát hệ thống chiếu sáng 1 phòng hay toàn bộ ngôi nhà.
Click image for larger version. 

Name:	chieu-sang-thong-minh-qua-dien-thoai.jpg 
Views:	26 
Size:	28.9 KB 
ID:	1749
Sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung, rất an toàn kể cả khi tay ướt chạm vào. Vòng tròn tỏa sáng led giúp bạn nhận biết dễ dàng trạng thái đang bật/tắt của công tắc.
Hệ thống đèn cảm biến chuyển động tự động bật đèn khi có chuyển động trong khu vực nhận diện và tự động tắt khi không có chuyển động.
Hệ thống camera thông minh chống trộm
Giải pháp an ninh toàn diện cho ngôi nhà của bạn được tích hợp camera thông minh giúp tăng cường cảnh báo chống trộm
Click image for larger version. 

Name:	an ninh qua dien thoai.jpg 
Views:	27 
Size:	75.7 KB 
ID:	1748
Theo dõi trực tiếp các hoạt động trong hay ngoài ngôi nhà thông qua smartphone. Nhắc nhở con cái học đúng giờ hay quan sát tình hình bố mẹ khi ở nhà.
Vua Nội Thất sẽ giúp bạn có một không gian sống đáp ứng được yếu tố phong thủy, sở thích cá nhân, nhu cầu sống hàng ngày và phong cách của bản thân. Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian, công sức và tiếp cận được với nhiều mẫu mã của đồ dùng nội thất, tránh được nguy cơ phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện.
Nếu bạn vẫn chưa biết chọn thiết kế nào phù hợp để thi công hoặc chi tiết hơn về các mẫu nhà phố có không gian đẹp, hợp phong thủy, đầy tiện nghi cho gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.
web: http://vuanoithat.asia/
Hotline: 0906.891.233