Thiết kế của LF House thể hiện sự khéo léo, tinh tế của các KTS khi mang đến một không gian sống riêng tư mà vẫn kết nối với thiên nhiên. Cùng AVA khám phá mẫu thiết kế biệt thự đẹp này nhé!

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại với nhiều khoảng sân thơ mộng
Nằm ở vùng ven nội thành, mẫu biệt thự đẹp này có 3 khu vườn và sân riêng biệt với nhiều phong cách khác nhau. Do nằm trong một môi trường khá đông đúc, có lối đi bộ công cộng chạy dọc bên cạnh nên vấn đề về sự riêng tư của căn nhà là một mối quan tâm lớn.

Những khoảng sân được tạo ra ở giữa nhà và ở phía sau nhà để lấy ánh sáng và thông gió vào, giúp ngôi biệt thự hiện đại thoáng mát, rất lý tưởng cho khí hậu nhiệt đới nóng.
Vì ngôi biệt thự đẹp quay mặt về hướng Tây, phía trước có tấm chắn bằng gỗ và dầm thép độc đáo giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi cái nóng mà không làm cản tầm nhìn. Bức bình phong gỗ tạo sự riêng tư cho các phòng ngủ ở phía trên, ngăn tiếng ồn từ đường đi, đồng thời cũng tạo ra những tấm chắn sáng thật đẹp qua cửa sổ phòng ngủ khi mặt trời lặn. Ở tầng 1, các nhà thiết kế đã cho xây dựng trần nhà và sàn nhà bằng gỗ tạo ra một chuỗi không gian độc đáo.

Khu vực sân trong có sân hiên bán ngoài trời được bao phủ bởi mái kính với giàn che bằng gỗ. Ngoài ra, sân hiên bán ngoài trời và phòng ngủ dành cho khách này là những điểm lý tưởng để thưởng thức quang cảnh khu vườn xinh đẹp. Tầng 1 là nơi cung cấp các khu vực chung như phòng khách, khu ăn uống, phòng đựng thức ăn, nhà bếp cũng như phòng ngủ cho khách. Tầng thứ hai cung cấp nhiều khu vực riêng tư hơn như phòng khách phía trên, phòng ngủ trẻ em, tủ quần áo và phòng tắm riêng. Trong khi phòng ngủ chính nằm ở tầng cao nhất và cũng được trang bị một khu vườn trên mái để thưởng thức quang cảnh xung quanh.

Các kiến trúc sư tại Công ty thiết kế biệt thự AVA có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho gia đình bạn. Gọi NGAY vào hotline: 0938.083.586 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
Nguồn: Rakta Studio