Bảo dưỡng ô tô là một việc làm quan trọng và không thể thiếu để duy trì độ bền và hoạt động của xe. Bạn đã biết thời điểm bảo dưỡng cũng như phương pháp bảo dưỡng cho xe ô tô của bạn hay chưa? Bài viết này sẽ giúp người sử dụng giải quyết vấn đề trên bằng các bí quyết bảo dưỡng ô tô đúng quy trình nhất.

>>> Xem thêm : ĐÈN SƯƠNG MÙ XE BÁN TẢI - Nơi nào bảo dưỡng ô tô chất lượng, uy tín, an toàn và giá cả phải chăng nhất hiện nay?

Do người dùng xe liên tục dừng và nổ máy xe nhiều lần trên những quãng đường ngắn nên đã gây ra tình trạng mài mòn ở xe. Điều này sẽ làm tiêu hao nguồn năng lượng cũng như tuổi thọ của xe. Khi đó chi phí bảo dưỡng ô tô sẽ lên đến con số cao ngất ngưởng.
Có rất nhiều người khi bảo dưỡng ô tô lại quên đi một chi tiết vô cùng quan trọng. Đó chính là lọc gió xe ô tô. Thông thường khi di chuyển ngoài đường, lọc gió của xe ô tô rất dễ bị nhiễm bẩn bởi bụi.Chính vì vậy, bạn hãy kiểm tra thường xuyên tình hình lọc gió ô tô của bạn nhé.

Thay vì tốn khá nhiều chi phí để sửa xe khi bị hao xăng hay hỏng hóc ở bugi thì thay lọc gió sẽ tiết kiệm hơn.Một chiếc lọc gió mới sẽ giúp xe của bạn hoạt động tốt hơn và khắc phục được các tình trạng phía trên.Hiện nay thì giá thay một chiếc lọc gió mới từ 400.000 đồng đến 530.000 đồng.

Má phanh cũng là một bộ phận quan trọng không kém trong quá trình di chuyển. Vì thế mà việc kiểm tra và thay mới má phanh cũng nên được diễn ra thường xuyên. Giá thay má phanh tùy loại và cũng tùy hãng xe mà có sự khác biệt. Giá dao động từ 1,1 triệu đồng đến 2,3 triệu đồng.

>>> Xem thêm : Nắp thùng bán tải - Một số điều mà bạn cần biết để việc bảo dưỡng ô tô diễn ra nhanh chóng và hiệu quả

------------------------------------------------------------------

Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN: 0938.335.339 (Mr. Huy)

Chủ đề cùng chuyên mục: