Theo chân Lệ Quyên, Hà Hồ, Sĩ Thanh, Chi Pu... đến phòng tập xem họ làm gì để giữ dáng chuẩn thời gian qua.

Lệ Quyên

"Chị đẹp" Lệ Quyên thời gian gần đây rất chăm diện những bộ cánh khoét hở táo bạo nhờ giữ gìn vóc dáng nóng bỏng sau thời gian chăm chỉ tập gym. Mới nhất, nữ ca sĩ đăng tải clip đang miệt mài chống tay tập luyện, cơ thể cử động cực dẻo dai kèm dòng chia sẻ: "Gian nan để chụp cam thường bớt ảo đấy".

Diễm My 9X

Diễm My 9X đăng tải khoảnh khắc tạo dáng khó nhằn trong phòng tập. Người đẹp khoe đã giảm được 500gr sau những nỗ lực đổ mồ hôi với yoga. Đây từ lâu được xem là một loại hình tập luyện không chỉ củng cố về tinh thần mà còn giữ dáng hiệu quả cho người tập.

Bảo Anh

Bên cạnh việc chú trọng chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, Bảo Anh chọn làm bạn với gym và yoga. Nhờ vào việc duy trì luyện tập hàng ngày, nữ ca sĩ dễ dàng sở hữu vóc dáng săn chắc, đẹp mướt mắt.Tag: thiet ke quan karaoke

Theo dõi story mới nhất người đẹp 9X, có thể thấy Bảo Anh đang miệt mài luyện yoga tại nhà kết hợp tập tạ tay. Bài tập này tuy đơn giản nhưng lại cần độ bền của sức khỏe cũng như tư thế đúng mới có thể mang lại hiệu quả cao.

Hồ Ngọc Hà

Để có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng hoàn hảo sau sinh, Hồ Ngọc Hà có chế độ tập luyện vô cùng nghiêm túc. Ngay cả trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng, nữ ca sĩ vẫn không quên tìm đến phòng tập để duy trì sức khỏe.

Người đẹp tập luyện với dây cao su có độ đàn hồi cao, thực hiện những bài tập giúp xây dựng cơ bắp, đồng thời tăng sự dẻo dai cho cơ thể.

Hồ Ngọc Hà thường tập yoga và luyện nâng tạ từ 1h - 1h 30 phút mỗi ngày. Bài tập yoga giúp tạo sức bền còn tập tạ giúp cơ bắp săn chắc, đốt cháy năng lượng thừa.Tag: thiet ke phong karaoke dep

Sau khi sinh con, không chỉ vòng 2, vòng 3 cần được giảm mỡ nhanh chóng mà cơ lưng và cơ hông cũng cần được hoạt động. Cô chọn thực hiện những bài tập với bóng yoga, vừa mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, lại giảm stress hiệu quả.

Sĩ Thanh


Nữ ca sĩ "Oh My Chuối" - Sĩ Thanh tin tưởng lựa chọn bộ môn yoga để tập luyện mỗi ngày. Người đẹp chia sẻ bí quyết sở hữu cơ bụng số 11 với người hâm mộ: "Mỗi buổi tập 1h mà hết 20 phút plank đủ các bài, các tư thế! Cơ chưa thấy lên mà chuột chạy đầy tay rồi. Plank là một trong những bài tập đơn giản được xem là vua của các bài tập bụng. Mỗi ngày không đi tập Thanh tự plank 4 phút và duy trì hằng ngày để giảm mở bụng."

Dù sở hữu chiều cao rất khiêm tốn nhưng bù lại 3 vòng của Sĩ Thanh đều không có điểm nào để chê.

Trên trang Instagram, Sĩ Thanh thường xuyên chia sẻ về chuyện tập yoga. Nữ ca sĩ thường tập những động tác cực "khó nhằn", đòi hỏi độ khó cao cũng như sự dẻo dai, từ động tác trồng cây chuối đến tư thế chim bồ câu, xoạc chân...

Chi Pu

Không chỉ "lột xác" về phong cách thời trang, Chi Pu còn nỗ lực tập luyện để có được body săn chắc, đường cong hút mắt hơn, phù hợp với hình tượng quyến rũ đang theo đuổi. Gần đây, cô nàng liên tục chia sẻ hình ảnh tập các tư thế yoga khó nhằn mà những người theo đuổi từ vài năm mới có thể thực hiện được.

Chi Pu giờ sở hữu múi bụng săn chắc, vòng 3 nảy nở nhờ yoga chăm chỉ.Tag: thiet ke phong karaoke

PT
Theo Vietnamnet

Chủ đề cùng chuyên mục: