Những năm gần đây, những sản phẩm có tiêu chuẩn ISO là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, đại biểu cho chất lượng của chúng là an toàn. Làm thế nào để đánh giá chất lượng của chúng là một câu hỏi được đặt ra khá nhiều. Trong đó tiêu chuẩn ISO được xem là cách để xác nhận điều này nhanh nhất. Câu trả lời sẽ được chúng tôi đề cập trong bài viết ngày hôm nay, bạn nà đang quan tâm tới chủ đề trên đừng bỏ lỡ nhé.

>>> Xem thêm : chứng nhận iso - Đôi nét về NQA

Chúng tôi đề cao cũng như khuyến khích, tôn trọng các cá nhân đang hoạt động trong tổ chức. Cũng như có những biện pháp, kế hoạch để mỗi người có thể phát huy một cách cao nhất những năng lực, khả năng làm việc của mình. Qua đó giúp cho NQA có thể ngày một phát triển và vững mạnh hơn trong tương lai.
Chúng tôi hoạt động tuân thủ theo các yêu cầu của chứng nhận quốc tế cũng như các tiêu chuẩn khác đang có mặt trên thị trường. Như vậy sẽ tạo ra sự cân bằng, tránh đi xung đột không cần thiết. Đặc biệt hơn chúng đảm bảo cho các lô hàng có thể xuất đi nhiều quốc gia khác nhau mà không cần tốn thêm công sức để đi xin các giấy chứng nhận khác.

Nắm lấy cơ hội và thay đổi về mặt thiết bị là điều không thể thiếu nếu như NQA muốn phát triển mạnh hơn nữa. Thực tế là mỗi một ngành nghề lĩnh vực hiện nay đều đang thay đổi, áp dụng các thành tựu công nghệ. NQA nếu như muốn bắt kịp tiến độ này cũng phải đầu tư thêm về các trang thiết bị. Thêm vào đó, những máy móc này cũng có thể giúp cho việc kiểm định chất lượng, xét nghiệm các sản phẩm được tiến hành nhanh chóng, cho kết quả chính xác nhất. Nhờ việc mà những tờ chứng chỉ có thể tới với những đơn vị đạt tiêu chuẩn trong thời gian ngắn nhất đấy.

Để có được một NQA như hiện nay là nhờ sự đóng góp, nỗ lực của tất cả các phòng ban. Chúng tôi đề cao tinh thần đồng đội của mỗi một người nhân viên. Chỉ có sự đoàn kết, chung sức mới có thể mở rộng con đường phát triển của NQA, giúp cho chúng tôi phát triển vững chắc, mạnh mẽ vươn mình.

>>> Xem thêm : chứng nhận iso - NQA tổng quan và tầm nhìn sứ mệnh

Chủ đề cùng chuyên mục: