Waleed House là ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại rộng 260m2 nằm ở thành phố Yala, Thái Lan. Với diện tích rộng rãi, ngôi biệt thự được xây dựng với thiết kế hiện đại, sang trọng và ưu tiên sự thông thoáng.

Biệt thự 2 tầng hiện đại rộng 260m2 thiết kế sang trọng trong mọi góc nhìn

Ngôi biệt thự hiện đại được xây dựng theo quy mô của một căn biệt thự hai tầng có đầy đủ tiện ích: gara ô tô, phòng tập thể hình bên cạnh khu vực sinh hoạt chức năng. Được thiết kế theo tiêu chí hiện đại và khỏe khoắn, kiến trúc khối hộp là một ý tưởng hoàn hảo thể hiện rõ nét về một không gian rộng lớn.
Ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng nằm trên một khu đất rộng lớn và được xây dựng với kiến trúc biệt thựCận cảnh kiến trúc khối hộp hiện đại của ngôi biệt thự
Ngoài kiến trúc hình học, thiết kế biệt thự hiện đại được thể hiện qua bảng màu sắc và vật liệu điển hình. Màu trắng của tường kết hợp cùng màu nâu sáng của gỗ là bộ đôi hoàn hảo mà bất cứ gia chủ nào cũng yêu thích. Cùng với đó, chất liệu inox, cửa kính lớn và khung nhôm sơn nhám đen góp phần làm nên sự khỏe khoắn, vững chắc cho ngôi biệt thự.
Một góc thiết kế ngoại cảnh của ngôi biệt thự
Nằm trên một địa điểm đón gió từ sông Pattani, ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại được thiết kế để tối ưu hệ thống cửa sổ, cho phép mọi không gian trong nhà đều cảm nhận được không khí mát mẻ và trong lành. Cùng với đó, ngôi biệt thự hiện đại cũng được chiếu sáng tự nhiên, mang đến một không gian sống thông thoáng và dễ chịu.
Ngôi biệt thự hiện đại được thiết kế với nhiều cửa kính lớn để giúp không gian bên trong được thông thoáng tự nhiên
Không chỉ đóng kín không gian sống trong một khối hộp, đơn vị thiết kế còn mở ra một khoảng xanh ở giữa ngôi biệt thự, nơi ánh sáng và gió có thể đi sâu vào bên trong. Khu vườn cũng là một khoảng đệm mềm mại cho một công trình biệt thự khối rộng lớn.

Bước vào bên trong, toàn bộ ngôi mẫu biệt thự đẹp được bố trí hoàn hảo với không gian rộng rãi, tinh tế và đầy đủ công năng. Cửa sổ lớn mở tầm nhìn ra vườn cây giữa nhà và không gian xung quanh, giúp bất kỳ không gian nào cũng đón được ánh sáng và gió tự nhiên. Nhờ thiết kế gần gũi với ngoại cảnh mà kiến trúc hiện đại, sang trọng của công trình bớt phần nặng nề và thô cứng.
Diện tích của công trình được chia thành hai tầng bao gồm phòng khách, bếp, phòng ăn, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh và phòng cầu nguyện. Khu vực thú vị nhất là phòng khách, phòng ăn và nhà bếp có thể hợp nhất và trở thành một không gian rộng mở với sân vườn ở trung tâm cùng tầm nhìn độc đáo.

Waleed House là một căn biệt thự sang trọng và hiện đại, phù hợp với thị hiếu của nhiều gia chủ trung và thượng lưu. Dù ngôi biệt thự hiện đại không có quá nhiều điểm nhất thiết kế nhưng sự hài hòa về tổng thể hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đầy tiện ích cho gia chủ.

Quý khách đang có ý định thiết kế xây dựng biệt thự hiện đại. Hãy gọi đến Công ty thiết kế biệt thự AVA tại TP. Hồ Chí Minh để chúng tôi giúp bạn có được tổ ấm lý tưởng nhất. Hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn bạn nhé!
Nguồn: Install Builder