Kỹ thuật truyền dịch hay truyền nước được hiểu là động tác tiêm truyền tĩnh mạch nhỏ giọt những chất có lợi vào cơ thể nhằm giúp hỗ trợ chữa trị một số hoặc nhiều bệnh giúp người bệnh hồi phục cơ thể do suy nhược.



Tuy nhiên muốn sử dụng Dịch vụ truyền nước biển tại nhà hay truyền nước tại nhà thì bạn cũng cần có kiến thức để đối với từng trường hợp của bệnh nhân nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ truyền dịch uy tín, có chuyên môn cao.

Dịch vụ truyền dịch tại nhà bạn cần sử dụng khi nào?

Khoa học đã chứng minh, 70% cơ thể của chúng ta là được và được phân bố 50% trong các tế bào, 5% trong huyết tương, 15% ở không gian bào. Các hợp chất hóa học trong cơ thể có thể tồn tại và thực hiện được vai trò của chúng mình là nhờ vào môi trường nước.

Bới vậy khi cơ thể gặp tình trạng thiếu nước sẽ ảnh hường không ít đến sức khỏe. Thiếu nước lâu ngày có thể khiến cơ thể xảy ra quá mệt mỏi và gây nguy hiểm đến tính mạng.

Do đó, việc bổ sung nước và truyền dịch theo đường tĩnh mạch trực tiếp vào cơ thể chính là một trong những phương pháp hữu hiệu để bảo vệ sức khỏe chúng ta.

Dịch vụ truyền nước tại nhà phù hợp với những khách hàng nào?

Trong y khoa, việc truyền dịch, truyền nước trong quá trình điều trị tại viện hay tại cơ sở y tế không có gì là quá xa lạ đối với bệnh nhân. Hiện nay, việc ra viện và tiếp tục truyền dịch tại nhà trở lên khá phổ biến khi người bệnh không muốn nằm trong môi trường bệnh viện quá lâu.

Tuy nhiên, việc truyền dịch tại nhà thường được thực hiện một cách tùy tiện, có thể vì người truyền dịch có chuyên môn không tốt hoặc không có thời gian để trông truyền cho toàn bộ thời gian bệnh nhân được truyền. Nếu truyền dịch, truyền nước tại nhà không đúng cách có thể gây nguy hiểm đến tính mạnh của người bệnh.

Vì thế, việc lựa chọn dịch vụ truyền dịch tại nhà an toàn cho người bệnh, người nhà hay chính bệnh nhân cần liên hệ với đơn vị uy tín và có được sự chỉ định của bác sĩ chuyên môn và điều vô cùng cần thiết.

Y Tế An Gia cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà tphcm để khám, phát hiện bệnh lý và đưa ra đơn thuốc truyền dịch hoặc truyền nước cho bệnh nhân phù hợp. Sử dụng dịch vụ truyền nước tại nhà an toàn của Việt Úc trong trường hợp cấp cứu.

Chúng tôi cam kết:

– Luôn có bác sĩ tư vấn trong tất cả các trường hợp để đưa ra y lệnh phù hợp với người bệnh tại thời điểm phát sinh

– Đội ngũ bác sỹ, y tá chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

– Phục vụ tận tình chu đáo

Truyền nước biển giá bao nhiêu - Chi phí hợp lý

– Tư vấn miễn phí 24/24

– Di chuyển nhanh (khoảng 30 phút )

LƯU Ý: Để đảm bảo an toàn cho người bệnh, Y Tế An Gia chỉ nhận truyền dịch tại nhà trong trường hợp cấp cứu và có y lệnh của bác sĩ được kê cho bệnh nhân. Nếu bệnh nhân chưa khám, không có y lệnh thì có thể sử dụng dịch vụ Bác sĩ gia đình – Khám bệnh tại nhà của https://chamsocytetainhaangia.com.