Nút cắm hậu môn thủy tinh đặc biệt thú vị vày chúng có nhiều màu sắc và màu khác nhau và có thể được thiết kế để trình bày cá tính của bạn. Ví dụ, một số thậm chí thêm đá quý màu vào thân của phích cắm thủy tinh của họ. Nhiều công ty đã sao chép phong cách này. Bạn cũng sẽ tìm thấy phích cắm có đuôi động vật giả lông kèm theo, thêm nhân tố giả tưởng vào vở kịch của bạn.

hết thảy các vật liệu này đang hoặc có thể được xử lý để trở nên không đồng nhất, điều đó có tức thị bạn có thể sát trùng chúng một cách an toàn bằng cách đun sôi trong vài phút hoặc bằng cách nhúng vào thuốc tẩy. Bạn cũng sẽ tìm thấy phích cắm làm từ hẩu lốn thạch, PVC, TPR và silicone. Các vật liệu này xốp, chứa các lỗ nhỏ có thể chứa vi khuẩn. Những nguyên liệu đó không chỉ có thể dẫn đến phản ứng với cơ thể của chính bạn, mà bạn tuyệt đối không bao giờ được san sớt đồ chơi làm từ thạch hoặc trao đổi chúng giữa các lỗ.

Điều tương tự cũng đúng khi bạn chưa quen với phích cắm kích thích lỗ đít . Bắt đầu với một phích cắm hẹp hơn. Đầu cắm trước hết của bạn phải trơn tru và không có gờ hoặc vết sưng, nhưng bạn có thể chuyển sang phích cắm có kết cấu trong ngày mai. Bạn có thể thích bôi trơn lỗ đít của bạn thay vì phích cắm. Bôi trơn phích cắm và không phải lỗ đít của bạn có thể làm cho nó trơn và khó khăn để chèn. Chèn từ từ. Nằm xuống có thể thoải mái hơn là ngồi hoặc đứng khi bạn đã quen với cảm giác của phích cắm.

Có thể dễ dàng hơn để bắt đầu bằng cách chèn một hoặc hai ngón tay. Lấy thấp xuống trên ngón tay lỗ đít.
Nếu bạn chưa quen với phích cắm mông hoặc làm việc theo cách của bạn với kích thước lớn hơn, bạn chỉ có thể xử lý nó trong vài phút. Tuy nhiên, bạn có thể tăng dần khoảng thời gian này cho đến khi bạn có thể giữ phích cắm tại chỗ trong tối đa sáu giờ. Chỉ cần bảo đảm tháo nó ra khỏi lỗ đít của bạn ngay khi nó trở nên khó chịu !
Xem thêm : Cách làm phích cắm hậu môn tại nhà : https://dochoiphongthe.com/plug-cam-hau-mon-inox
Làm thế nào để tôi có được phích cắm trong mông của tôi (và lấy nó ra)?
trước tiên, đừng bỏ bễ màn dạo đầu. Thay vì đi thẳng vào mông, hãy thử một vài hoạt động khác mà bạn thích, như uống, để thân được bật và hấp thu một loại kích thích mới. Sau đó, bắt đầu với một cái gì đó thậm chí nhỏ hơn một phích cắm: bôi trơn ngón tay của bạn, hoặc hỏi đối tác của bạn nếu bạn có thể mượn của họ. Vòng tròn lỗ đít bằng ngón tay, lướt nhẹ vào và ra khỏi hậu môn, sau đó thêm một ngón tay khác. Sau khi mông của bạn thoải mái với một vài ngón tay, hãy đặt phích cắm của bạn vào gel bôi trơn hậu môn và bắt đầu trượt từ từ vào bên trong bạn. Tôi đã thấy rằng việc cắm phích cắm mông là dễ nhất khi người nhận cúi xuống ở phong độ kiểu chó, nhưng mọi người đều có dạng hình khác nhau, vì vậy hãy thí điểm để tìm ra cách hạp với bạn.

Chủ đề cùng chuyên mục: