Máy bơm chìm Tsurumi được sản xuất tại Nhật theo công nghệ Nhật chính vì thế nó có những sự mới mẻ và hiện đại cùng chất lượng khỏi bàn. Ưu điểm hay nhược điểm của máy bơm chìm Tsurumi nhìn tổng quan là không có mấy khác biệt với các loại thông thường nhưng chúng được hãng có thay đổi và cải thiện đáng kể hơn.

>>> Xem thêm : máy khuấy chìm 0,75kW - Chi tiết các nội dung cần thiết về máy bơm chìm Tsurumi năm 2023

Đừng bỏ lỡ các nội dung hấp dẫn dưới đây để biết thêm về máy bơm chìm hãng Tsurumi. Thường thì máy bơm chìm được thả toàn bộ hay là một phần chìm nên nó không cần phải mồi nước, máy bơm chìm tự mồi tiện lợi khi hoạt động và di chuyển bất kỳ đâu và nó cũng tránh được khả năng bị xâm thực và có bọt khí ở trong máy bơm.



Môi trường hoạt động luôn bị ngập trong nước nên máy bơm chìm Tsurumi cải thiện được độ ồn khá hiệu quả khi hoạt động khá yên tĩnh trong mọi ứng dụng và cả khi vận hành.

Với hiện tượng cháy nổ nếu có sự cố là điều khó xảy ra ở máy bơm chìm khi nó có độ an toàn cao. Khả năng hút xa của bơm chìm dễ dàng thực hiện được hơn hẳn các máy bơm trục ngang thông thường. Máy bơm chìm Tsurumi được sản xuất với các công nghệ độc quyền nhất mà không máy bơm nào có.

Máy bơm chìm với đặc thù lắp ngập trong nước nên việc thay thế hay bảo trì quá khó khăn cho nên hãng Tsurumi có khắc phục thiết kế có thêm thanh ray cho việc di chuyển máy tiện lợi hơn. Hiệu suất của máy bơm chìm thường không được cao như những loại khác mặc dù hãng cũng có những sự khắc phục đáng kể.

Máy bơm chìm trong nước cho nên việc bị hao mòn hỏng hóc rò rỉ nước bẩn nước thải khá nhiều, khắc phục khuyết điểm trên Tsurumi có chế tạo phớt cơ khí chống ăn mòn và tích hợp thêm công nghệ mạ crom cũng khá tốt.

Với công nghệ Nhật - máy bơm chìm Tsurumi được sản xuất từ Nhật Bản luôn có được các đặc điểm nổi bật nhất và có được công nghệ tiên tiến chất lượng. Mang trong mình những ưu nhược điểm không khác gì các loại máy bơm chìm khác nhưng Tsurumi có các điểm khắc phục hạn chế nhiều hơn.

>>> Xem thêm : máy khuấy chìm 0,75kW - Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu mọi điều về máy bơm chìm Tsurumi hay chưa?