thông tin sản phẩm ắc quy gs 40ah[/b]
GS MF 44B19L (12v- 40ah là 1 trong những size ắc quy đa dạng nhất của ắc quy GS với phổ thông vận dụng rộng rãi, đây là cái ắc quy khô ( MF ) không cần bảo dưỡng đổ bổ xung axit như bình nước, bình có tuổi thọ khăng khăng dùng tới lúc hỏng thì thay ra. Hãy cộng ẮC QUY THIÊN PHÁT ĐẠT [/b] theo dõi bài viết dưới đây để biết phổ biến hơn về ắc quy gs 40ah
tham số kĩ thuật ắc quy ắc quy gs 40ah[/b]
  • Điện áp bình : 12V



    Dung lượng : 40Ah (20HR)



    Kích Thước ( Dài x Rộng x Cao x Tổng cao ): 187 x 127 x 203 x 227 (mm)



    cái cọc : Cọc Trái ( L ), chuẩn cọc nhỏ



    chiếc ắc quy : Ắc quy kín khí ( Ắc quy khô ), MF - miễn bảo dưỡng.



    Màu : Đen



    Kí hiệu 44B19L theo tiêu chuẩn của JIS Nhật Bản

áp dụng của ắc quy gs 40ah[/b]
  • - Kia Morning, Mitsubishi Xpander, Xpander Cross, Hyundai i10, Chevrolet Spark, Daewoo Matiz



    - Honda : Jazz , Fit , City ( dưới 2015 ).



    - Toyota: Wigo, Corolla Altis ( 2003 - 2007 )



    - Suzuki : Super Carry Truck , Window Van , Blind Van, Ertiga, Swift, Ciaz,...

hướng dẫn dùng và một vài điểm quý khách cần biết về ắc quy gs 40ah:[/b]
Bình khô, đã được nạp đầy điện trước lúc đến tay người tiêu dùng, trong giai đoạn sử dụng không cần đổ bất cứ dung dịch nào vào bình.
Đặc điểm nhận dạng bình ắc quy khô miễn bảo dưỡng:
- Trên mặt bình có mắt thần Nhận định được hiện trạng Hiện nay của ắc quy:
  • + Màu Xanh là bình điện khỏe



    + Màu Đen là bình cần được nạp thêm điện



    + Màu Trắng là bình cần thay thế.

- Trên mặt bình không có núm xoáy nổi trên mặt
- Mặt bình có ký hiệu MF hoặc CMF
- Mặt bình được nhà sản xuất dán team có ghi tham số sản phẩm bao gồm : Mã bình, điện áp, dung lượng, thời kì xuất xưởng, các lưu ý cũng như cảnh báo dùng ắc quy.
kiểm tra vệ sinh các cọc bình[/b]
  • rà soát kết nối giữa hai đầu cọc tiếp bình ắc quy xem có bị lỏng hay không. giả dụ lỏng sẽ hay bị môve tiếp xúc dẫn tới bình tự phóng điện hoặc chập chờn nạp điện.



    kiểm tra vệ sinh đầu nối 2 cực ắc quy. Việc này không bao giờ thừa vì bụi bẩn cộng gỉ sét là một trong các nguyên nhân chính cản trở sự lưu thông của loại điện do xúc tiếp không phải chăng.



    đầu tiên bạn cần tháo dỡ cọc âm (-) ra trước, rồi đến cọc dương (+). Tiếp theo bạn có thể khiến sạch đầu cọc và dây nối bằng một thanh hao lông nhúng dung dịch soda pha nước (natri cacbonat) sau đó dùng thanh hao sắt vệ sinh sạch. Trong trường hợp không có dung dịch soda bạn có thể sử dụng nước nóng (nước bình thủy) để vệ sinh.

Sạc lại ắc quy lúc bình yếu[/b]
Nạp lại khi thấy bình yếu (ví dụ như chơi đề máy được…). chiếc nạp bằng 1/10 dung lượng bình, Bên cạnh đó thời kì nạp lại phụ thuộc vào tỷ trọng dung dịch đo được thực tế (cần dỡ ắc quy ra khỏi xe lúc sạc). khi lắp bình vào xe thì gắn cọc dương (+) trước, cọc âm (-) sau.
Ắc quy thay thế GS MF 44B19L (12v- 40ah của các hãng khác[/b]
ắc quy gs 40ah có thể được sử dụng thay thế bởi ắc quy hãng khác có tham số kĩ thuật tương đương của các hãng sau:
  • Ắc quy Rocket SMF 44B19L 12V 40AH



    Ắc quy Atlas 40Ah MF44B19L



    Ắc quy Varta 40Ah 54087



    Ắc quy Delkor DF40AL (12v - 40ah



    Ắc quy CENE MF DF40AL 12V 40AH



    Ắc quy X-Pro 40Ah MF44B19FL

[/b]
các tín hiệu khi cần kiểm tra và cân kể thay thế khi sử dụng ắc quy gs 40ah :[/b]
  • Đèn sáng mờ , sáng yếu khi động cơ xăng/dầu không hoạt động, những vật dụng điện tử hoạt động yếu hoặc không hoạt động.



    Âm thanh phát động nghe tiếng máy đề rất dai , lâu hơn mọi ngày .



    Đèn báo nạp ắc quy không tắt lúc động cơ đang hoạt động, máy sạc vẫn đang sạc cho bình



    Cọc bình đổi màu, bị ô xi hoá, xủi rêu ở cọc bình phổ quát



    Ô xi hoá cọc dẫn đến các kết nối không kiên cố làm cho mẫu đề không đủ khởi động động cơ xăng/ dầu



    Màu sắc mắt thần hiển thị trạng thái ắc quy chuyển sang màu Đỏ: cần thay mới.



    Có mùi axit bốc ra từ khoang máy



    Mức dung dịch điện phân không đủ



    Nắp, vỏ bình ắc quy bị nứt, vỡ lẽ, phồng

thứ tự / CÂU - KÍCH hai BÌNH lúc ẮC QUY CHƯA HỎNG MÀ CHỈ KIỆT BÌNH[/b]

hướng dẫn câu ắc quy từ xe này sang xe khác
Lưu ý : lúc câu bình ắc quy, xe sử dụng để câu cần phải tắt hết các vật dụng phụ chuyển vận như đèn pha, điều hòa ( AC ), quạt gió và đạp ga vòng tua 1500rpm để sản xuất mẫu điện tối đa từ bình ắc quy và máy phát cho xe được câu. Bên cạnh đó nếu xe bạn dùng bình nhỏ hơn xe được câu thì nên kẹp để sau 5p rồi hãng đề nổ.
lúc xe sử dụng ắc quy gs 40ah bị kiệt điện do quên đồ vật, hoặc để xe lâu ngày không dùng, thay thế là việc hoang phí, chúng ta chỉ cần kích bình hay câu bình cho xe và có thể sử dụng lại được bình thường.
Câu bình, kích bình ắc quy gồm các bước:
  • Bước 1: Vị trí 2 xe : đặt 2 xe sao cho vị trí giữa 2 ắc quy hai xe sắp nhất.



    Bước 2: Mở nắp capo 2 xe : tìm vị trí ắc quy trên hai xe và xác định những cực âm, cực dương.



    Bước 3: Bảo hộ : dùng kính và bao tay bảo hộ, vật liệu không dẫn điện .



    Bước 4: Đấu nối dây câu : tắt tất cả các thiết bị điện trên 2 xe rồi tiến hành đấu cực dương của xe yếu điện vào cực dương của xe cứu hộ.



    Bước 5: Nối cực (-) của ắc qui mồi với đầu kẹp của cáp mồi. Nối đầu còn lại với bất kỳ miếng tấm kim khí nào trong khoang động cơ của xe ắc qui hết điện, ví dụ như đế máy phát để nối mạch điện. ĐỪNG NỐI TRỰC TIẾP VÀO CỰC (-) CỦA ẮC QUI XE HẾT ĐIỆN. Điều này có thể gây đánh lửa và gây nổ.



    Bước 6: phát động xe: khởi động xe cứu hộ khoảng 5 phút, sau đấy khởi động xe yếu điện.



    Bước 7: tháo dây câu : lúc xe yếu điện đã nổ được máy, tiến hành túa dây câu (tháo cực âm trước, cực dương sau).



    Bước 8: Sạc bù cho ắc quy yếu điện: để xe yếu điện nổ máy khoảng trên 20 phút để sạc thêm cho ắc quy

những BƯỚC dỡ - LẮP ẮC QUY MỚI VÀO XE[/b]

Ảnh hướng dẫn thay bình ắc quy cho xe ô tô
Tùy theo từng dòng xe mà có công cụ chuẩn bị phù hợp, thường phương tiện sẽ có:[/b]
  • T10, T12, T13, Cờ lê 10.



    bao tay, giẻ lau, dung dịch vệ sịnh - bảo dưỡng đầu cọc ( nếu có ).

các bước tháo ắc quy:[/b]
Tuân thủ nguyên tắc tháo dỡ lắp bình ắc quy, hạn chế bắt ngược cọc gây ra sự cố không đáng có.
  • Bước 1 : sử dụng công cụ ( thường là T10 hoặc Cờ Lê 10) nới lỏng cáp Âm (-) bình ắc quy sau đó tới cáp Dương ( + ) cọc bình.



    Bước 2 : dỡ ốc bắt giữ ắc quy.



    Bước 3 : Nhấc bình ắc quy ra khỏi khay chứa.



    Bước 4 : Vệ sinh sạch sẽ các đầu cáp bắt cọc bình ắc quy.



    Bước 5 : Chuẩn bị ắc quy mới đúng kích thước thay thế.

khi ắc quy đã hỏng và cần thay ắc quy mới, dưới đây là các bước giúp bạn có thể lắp đặt ắc quy GS vào xe[/b]
Sau lúc xác định đúng chiều của bình, đặt bình mới vào khay, sau đấy tiến hành theo các bước sau:
  • Bước 1: Đặt đầu dây nối dương vào cọc dương của bình ắc quy



    Bước 2: vặn chặt ốc tại cọc dương lại



    Bước 3: Đậy nắp che đầu cọc dương lại ( nếu như có )



    Bước 4: Đặt đầu dây nối âm vào cọc âm (tương tự như với cọc dương)



    Bước 5: vặn vẹo chặt đầu cáp cọc âm lại



    Bước 6: kiểm tra một lần nữa xem còn quên đồ gì ở khoang máy không



    Bước 7: hoàn tất và đóng nắp capo

Xem thêm:
https://thienphatdat.net/san-pham/binh-mf-44b19l-12v-40ah
Đánh giá thêm:
https://thienphatdat.net/san-pham/binh-mf-40b19l-12v-35ah