Chứng chỉ học vấn là một trong những hồ sơ quan trọng khi bạn lựa chọn tham gia đăng kí thực tập sinh điều dưỡng nhật bản Nhật Bản năm 2023. Hiện nay, có nhiều con người có ao ước được đi Nhật làm việc. Vậy bằng cấp 2 có thể đi sang Nhật làm việc được không?
Xem thêm: Có nên đi đơn điều dưỡng Nhật Bản không?
Không có bằng tốt nghiệp thì có thể đi Nhật làm việc được không
học vấn thật sự là một phần rất quan trọng của chương trình thi tuyển XKLĐ Nhật Bản, và theo cách thức hiện tại, người lao động ít nhất phải tốt nghiệp cấp 2 trở lên để đủ điều kiện tham gia quy định. Vì vậy, nếu bạn không có bằng cấp 2, thì rất tiếc, bạn sẽ không được tham gia vào chương trình XKLĐ Nhật Bản dưới dạng thực tập sinh kỹ năng.
Tìm công việc đi Nhật với bằng cấp tốt nghiệp cấp 2
Hiện nay, có nhiều thông tin không rõ ràng về thi tuyển XKLĐ Nhật Bản, và một số nguồn thông tin có thể tạo ra sự nhầm lẫn cho người ứng viên. Một số trung tâm hoặc công ty môi giới XKLĐ có thể chỉ rõ rằng không cần bằng cấp 2 cũng có thể đi Nhật làm việc, nhưng điều này không chính xác. Hầu hết các công việc đi Nhật hiện nay vẫn yêu cầu ít nhất bằng cấp 2.
Nếu bạn không có chứng nhận và muốn làm việc ở nước ngoài, đừng phân vân. Có nhiều thị trường XKLĐ tiềm năng khác không yêu cầu bằng cấp nhiều như Đài Loan, các nước Trung Đông, Malaysia, vv. Những thị trường này có yêu cầu tuyển dụng không quá nghiêm túc.
Kaigo Việt Nam - VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động
?Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (Đối diện AEONMALL HÀ ĐÔNG)
HOTLINE: 0989.423.596
? https://kaigovietnam.com.vn/

Chủ đề cùng chuyên mục: