Bên cạnh những sự kiện đã ra mắt thì sắp tới đây Liên Minh Huyền Thoại 2024 có điều bất ngờ gì khiến thu hút nhiều người nhất? Năm 2024 chắc hẳn là năm nổi bật nhất khi có nhiều sự kiện bất ngờ của Liên Minh Huyền Thoại diễn ra và đây cũng chính là 10 năm kỷ niệm sự ra đời của tựa game cực hot này. Bên cạnh sự kiện các tướng mới ra mắt như Yuumi và tướng Qiyana hay đấu trường chân lý cùng với diện mạo mới được thay đổi của Mordekaiser thì còn có các sự kiện gì đặc biệt sắp xuất hiện cuối năm 2024? Những ngày cuối năm 2024 Liên Minh Huyền Thoại sẽ có những điểm gì đặc biệt và thu hút mọi người với sự kiện hot hit gì thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.
>>> Xem thêm : jun88 - Tổng hợp thông tin hữu ích về Liên Minh Huyền Thoại cuối năm 2024
10 năm của Liên Minh Huyền Thoại là một chặng đường dài phấn đấu của Riot Game, là mốc son đánh dấu những thành công vang dội của đội ngũ admin cùng fan hâm mộ. Tại lễ kỷ niệm 10 năm hứa hẹn một sân khấu hoành tráng cùng những bộ phim ngắn về các tướng, các đội thi đấu,… cũng như hàng nghìn món quà hấp dẫn đang chờ đón fan hâm mộ đến từ nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại.



Liệu có điều gì đặc biệt ở trận chung kết thế giới 2024 mà khiến cho rất nhiều người mong đợi đến thế? Hai năm trước đây người Hàn thay nhau làm bá chủ với lối chơi kiểm soát tuy nhiên đến nay lối chơi đó đã không còn là nhất. Các đội khu vực khác như Trung Quốc hay Bắc Mĩ và Châu Âu sẽ có được cơ hội vươn lên giành lấy các chức vô địch của thế giới.Ở CKTG 2018 một đại diện của LPL đội IG đã lên ngôi vô địch thế giới trước sự tiếc nuối khá lớn của người Hàn sau hai năm vô địch. Trước sự thán phục của các đội khác thì ở MSI 2024 vừa qua đội G2 Esports đã lên ngôi vô địch. Tất cả các thông tin trên sẽ là tiền đề hứa hẹn một CKTG 2024 thật nhiều điều thú vị hay ho và kịch tính từ các khu vực khác nhau.
>>> Xem thêm : jun88 - Những điều khá hay về LMHT cuối năm 2024 bạn đã biết hay chưa?

Chủ đề cùng chuyên mục: